"Tan chảy" cùng bánh tươi sandwich nhân sữa chua Lava lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nội địa
Hiện nay, bánh tươi là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi mà không mất đi hương vị tươi ngon. Đặc biệt, gần đây, bánh tươi sandwich nhân sữa chua Lava lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nội địa đã khiến không ít người “mê mẩn”.
Guồng quay cuộc sống bận rộn kéo theo nhu cầu về những bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi. Dù hương vị của những chiếc bánh “ăn liền” thường không được tươi mới như những mẻ bánh thủ công mới ra lò, nhưng không thể phủ nhận rằng, các sản phẩm này đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản về bữa ăn nhẹ trong những buổi sáng vội vã hay buổi chiều bận rộn tăng ca.
Cùng với sự cải tiến về nghiên cứu, lựa chọn nguồn nguyên liệu và đặc biệt là nâng cao về công nghệ sản xuất, nhiều thương hiệu nội địa đã có thể cung cấp những lựa chọn dinh dưỡng tiện dụng nhưng có hương vị tươi mới, ngon lành hơn với sản phẩm bánh tươi.
Hương vị bánh tươi sandwich nhân sữa chua Lava “tan chảy” lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nội địa
Những năm gần đây, những chiếc bánh với phần nhân sữa “Lava” không ngừng “gây bão” trên thị trường. Tuy nhiên, phần lớn đều là những loại bánh phục vụ trực tiếp, thiếu đi sự tiện dụng. Sự ra đời của bánh tươi sandwich sữa chua Lava đã phần nào giải quyết được bài toán “hóc búa” này cho những tín đồ đam mê ẩm thực.
Khác với các loại bánh đóng gói trước đây, bánh tươi là nhóm sản phẩm đặc thù với sự tươi mới về hương vị. Để có thể kết hợp giữa hai yếu tố tưởng chừng như đối nghịch: đóng gói tiện lợi và hương vị tươi mới, nhà sản xuất phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe, từ chọn lựa nguyên liệu tươi chất lượng cao tới kiểm soát quy trình sản xuất.
Do sử dụng ít chất bảo quản, nhà sản xuất phải tính toán rất kỹ lưỡng từ khâu phát triển công thức cho đến kiểm soát vệ sinh nghiêm ngặt trong toàn bộ chu trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm tươi ngon, giữ được chất lượng trong khoảng thời gian nhất định cho hoạt động vận chuyển, phân phối. Đây là mấu chốt cực kỳ quan trọng khi sản xuất bánh tươi mà không phải đơn vị nào cũng đủ khả năng đáp ứng.
Vì vậy, để đem đến sản phẩm bánh tươi sữa chua Lava ngon đến “tan chảy”, ngay cả một thương hiệu lớn với năng lực sản xuất cao như Bảo Ngọc cũng đã trải qua một quá trình dài nghiên cứu và thử nghiệm. Nhờ đó, thay vì những vị truyền thống như cốm, socola, bơ sữa,… giờ đây khách hàng có thể tận hưởng hương vị hấp dẫn với vỏ bánh sandwich mềm mịn cùng lớp nhân sữa chua Lava thơm ngon béo ngậy. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng, đặc biệt là phần nhân từ sữa chua tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe và tiêu hóa.
Sự chuyển mình ấn tượng của thương hiệu Bảo Ngọc truyền thống
Bằng cách nắm bắt xu hướng mới trên thị trường, kết hợp cùng nền tảng kinh nghiệm và năng lực sản xuất, Bảo Ngọc đã thành công phát triển và giới thiệu bánh tươi sandwich nhân sữa chua Lava đầu tiên trên thị trường bánh tươi trong nước. Không chỉ đem đến hương vị bánh mới mẻ, hấp dẫn cho người tiêu dùng cả nước, sự ra đời nhóm sản phẩm bánh tươi mà nổi bật là bánh tươi sandwich nhân sữa chua Lava, chính là cách một thương hiệu đậm tính truyền thống như Bảo Ngọc đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng.
Với một thương hiệu truyền thống cùng lịch sử hơn 30 như Bảo Ngọc, chuyển mình hay thay đổi luôn là một thử thách khó khăn. Kiên quyết thay đổi, nâng cấp chính bản thân mình bằng cách bắt tay cùng đối tác Nhật Bản, đầu tư cải tiến toàn bộ dây chuyền, mở rộng sản xuất, tăng cường nghiên cứu phát triển sản phẩm và kiểm soát chất lượng, Bảo Ngọc giờ đây đã có đủ khả năng vươn đến những đỉnh cao mới.
Từ tiệm bánh nhỏ ngày nào trên phố Hàng Bông, Bảo Ngọc đã trở thành một thương hiệu lớn với hơn 6.000 điểm bán kênh MT, 30.000 điểm bán kênh GT trên toàn quốc đến tháng 7 năm 2020, Bảo Ngọc đã chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội, mã chứng khoán của Bảo Ngọc là BNA.
Không có nhận xét nào: